Chính sách đổi trả

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Parco khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. 
Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên Website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, dị ứng với thành phần sản phẩm, quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng. 

A. Quy định đổi hàng 
1. Trường hợp 1: Kích ứng với thành phần trong sản phẩm Parco.
- Sản phẩm sử dụng không quá 10% định lượng sản phẩm và không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. 
- Khách hàng đượchỗ trợ hoàn 100% giá trị đơn hàng khi Parco nhận được đươn hàng, chuyển hoàn từ quý khách.
2. Trường hợp 2: Sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, hư hại trong quá trình vận chuyển. 
- Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. 
- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên sael nilon và tem của Parco, sản phẩm không bị dơ bẩn. 
- Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua. 

 Lưu ý: Đối với các trường hợp không nằm trong quy định đổi hàng mục (1) và (2) Parco xin phép từ chối, không hỗ trợ đổi trả với bất kì lý do gì. 

B. Hướng dẫn đổi/ trả sản phẩm 
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm vui lòng  thực hiện theo cách sau đây:
- Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) theo thông tin:
+ Người nhận: công ty Quốc Tế ChenMin
+ Sđt: 0917113411
+ Địa chỉ:  Số 13 đường số 05, KDC Phước Kiển, Ấp 5,Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
- Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Parco sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất. 

 Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ thông tin người gửi (Tên - số đện thoại - địa chỉ ). Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Parco. 

C. Chi phí đổi hàng 
- Parco miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, giao không đúng sản phẩm, dị ứng thành phần. 
- Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan cá nhân,..khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển khi sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Parco